Sơn Tịnh tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 31 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Để tiếp tục tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong việc giải quyết công việc, chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc, tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị theo chức trách nhiệm vụ được giao và thực hiện nghiêm Chỉ thị số 31 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi và Quyết định số 20 ngày 7/5/2013 của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh chỉ đạo thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị thuộc huyện, Chủ tịch UBND các xã tiếp tục quán triệt sâu rộng và chỉ đạo thực hiện nghiêm túc nội dung Chỉ thị số 31 ngày 13/6/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về chủ trương không dùng bia, rượu trong buổi trưa của các ngày làm việc gắn với tiếp tục thực hiện có hiệu quả Quyết định số 20 ngày 7/5/2013 của UBND tỉnh về việc ban hành quy định một số biện pháp chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính của tỉnh. Thủ trưởng các phòng, ban, cơ quan, đơn vị thuộc huyện, Chủ tịch UBND các xã nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, nghiêm túc thực hiện nêu gương; chú trọng quản lý thời giờ làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và hợp đồng lao động thuộc cơ quan đơn vị mình, không làm việc riêng trong giờ hành chính; tuyệt đối không uống rượu, bia trong giờ hành chính và giờ nghỉ trưa của các ngày làm việc gây ảnh hưởng đến hiệu quả chất lượng công tác và tác phong, uy tín của cán bộ, công chức, viên chức; cương quyết xử lý các hành vi vi phạm,... 

Sơn Tịnh tập huấn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức

Sáng ngày 14/6/2016, UBND huyện tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức cho các đối tượng là công chức phụ trách quản lý hồ sơ cán bộ, công chức các xã. Dự buổi tập huấn có đồng chí Tạ Công Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện

Quang cảnh lớp tập huấn

Thông báo đăng ký tham gia Chương trình tuyển chọn người lao động là Điều dưỡng viên có nguyện vọng và đáp ứng yêu cầu tuyển chọn của Cục Quản lý lao động nước ngoài, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sang học tập và làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức

* Điều kiện tham gia Chương trình:

- Có tuổi đời ít nhất là 21 tuổi và không quá 25 tuổi (có ngày sinh trong khoảng thời gian từ ngày 01/01/1991 đến ngày 31/12/1995).

- Có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông tại Việt Nam (hệ 12 năm).

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Điều dưỡng tại Việt Nam.

Điện lực Sơn Tịnh triển khai thi công sửa chữa lớn đợt II/2016

Ngày 24/4/2016 vừa qua, Điện lực Sơn Tịnh đã triển khai thi công công trình "Đại tu lưới điện khu vực Điện lực Sơn Tịnh” đợt II/2016".

Thi công dựng cột lưới điện 22KV khu vực Tịnh Bắc

Sơn Tịnh trao Giấy Chứng nhận kết hôn cho công dân Việt Nam kết hôn với người nước ngoài

Sáng ngày 21/3/2016, Phòng Tư Pháp huyện Sơn Tịnh đã tổ chức lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn cho cặp vợ chồng là công dân Việt Nam kết hôn với người nước ngoài. Đồng chí Phạm Vinh - Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh đến chúc mừng và trực tiếp trao Giấy Chứng nhận kết hôn cho cặp vợ chồng có quê quán ở huyện Sơn Tịnh và quốc tịch Canada. Đây là cặp vợ chồng đầu tiên được Phòng Tư pháp huyện Sơn Tịnh trao Giấy chứng nhận kết hôn tại UBND huyện Sơn Tịnh.

Đồng chí Phạm Vinh - Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh đến chúc mừng và trực tiếp trao Giấy Chứng nhận kết hôn

Sơn Tịnh triển khai công tác thuế năm 2016

Chiều ngày 18/01/2016, UBND huyện Sơn Tịnh tổng kết công tác thuế năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. Dự hội nghị có Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Quảng Ngãi - Nguyễn Tấn Kiệm, Chủ tịch UBND huyện - Phạm Vinh, Phó Chủ tịch UBND huyện - Phạm Đông.

Trang Thông tin điện tử huyện Sơn Tịnh. Bản quyền thuộc về Ủy Ban Nhân Dân huyện Sơn Tịnh.
Địa chỉ: Quốc lộ 24B, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi.
Điện thoại: 0255 3842632; Fax: 0255 3842632; Email: bbt.website.sontinh @gmail.com
Giấy phép số: 01/GP-TTĐT ngày 19/02/2014. Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Sơn Tịnh
Ghi rõ nguồn 'Trang Thông tin điện tử huyện Sơn Tịnh' hoặc 'sontinh.quangngai.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.
Designed by congtyviettin.com